Khảo sát lấy ý kiến các bên liên quan của trường ĐHYK Vinh năm học 2019 – 2020
Nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng, trường ĐHYK Vinh triển khai khảo sát ý kiến phản hồi của các bên liên quan về các mặt hoạt động của Nhà trường.
Trân trọng kính mời các em sinh viên, học viên sau đại học, cán bộ, giảng viên, nhà tuyển dụng lao động tham gia khảo sát bằng cách đăng nhập vào đường link phù hợp dưới đây:
- PHIẾU LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN VỀ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐHYK VINH
https://forms.gle/7nJcm2EGWxgm6wLJ7
- PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA CỰU SINH VIÊNTRƯỜNG ĐHYK VINH - NĂM HỌC 2018 - 2019
https://forms.gle/yjYuqvv9QksES1VY8
- PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA SINH VIÊN VỀ KHÓA HỌC
https://forms.gle/i2pguGnvAQTSo8fE8
- PHIẾU GÓP Ý CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠOCỦA NHÀ SỬ DỤNG NGƯỜI LAO ĐỘNG
https://forms.gle/2FaC9tvwBw7GAmKZA
- PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA CÁN BỘ/GIẢNG VIÊN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG
https://forms.gle/Pn8HN8KwnFum7Riy9
Thời gian kết thúc khảo sát vào ngày 22/8/2020.
Tin khác
-
Trường ĐHYK Vinh thông báo Báo cáo tự đánh giá cơ sở giáo dục giai đoạn 2016 - 2020 như sau:
-
Nhằm phục vụ công tác xây dựng mục tiêu, chiến lược, nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của nhà trường, kí...
-
Nội dung đối sánh công văn 769 và công văn 1669 như sau:
-
Tài liệu ban hành kèm theo Công văn số 1669/QLCL-KĐCLGD ngày 31/12/2019 của Cục Quản lý chất lượng, ...
-
Công văn thay thế Tài liệu đánh giá chất lượng CTĐT các trình độ của GDĐH ban hành kèm công văn số 7...
-
Trường ĐHYK Vinh thông báo ban hành chiến lược và kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển giai đoạn...
-
Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng thông báo về việc hướng dẫn thực hiện bộ tiêu chuẩn đánh giá ch...
-
Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng thông báo phổ biến thông tư số 12/2017TT-BGD&ĐT ngày 19/5/2017 ...
-
Phòng Đào tạo thông báo giao nhiệm vụ rà soát, hoàn thiện chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, đề cươ...
-
Trường ĐHYK Vinh ban hành Chiến lược và kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển nhà trường giai đoạ...